TRƯỜNG THCS & THPT CHI LĂNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Chủ nhật - 15/09/2024 06:40
Thực hiện công văn số 1208/SGDĐT-GDTrH ngày 6/8/2024 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học Năm học 2024 - 2025. Thực hiện dân chủ ở cơ sở và tổ chức Hội nghị Cán bộ - Viên chức - Người lao động hàng năm; Kế hoạch giáo dục của Trường THCS & THPT Chi Lăng.
            Vào lúc 8 giờ 00 ngày 14/9/2024 Trường THCS & THPT Chi Lăng đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức và Người lao động Năm học 2024 – 2025.
          Trước khi hội nghị chính thức diễn ra, để kịp thời chia sẻ những khó khăn và chung sức vì đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3, ban lãnh đạo và tập thể giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đã quyên góp ủng hộ ngay từ đầu của Hội nghị.

 
 

        Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, cùng nhau phấn đấu, chính là tiêu chí Hội nghị hướng tới. Báo cáo tổng kết Năm học 2023 - 2024 của đoàn chủ tịch đã nêu rõ những ưu điểm và tồn tại để Hội nghị cùng nhìn nhận, đánh giá.
Hình ảnh hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Trường THCS&THPT Chi Lăng
Năm học 2024 - 2025
 
 
Thầy Lê Chiến Thắng – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết Năm học 2023 – 2024
        Tại Hội nghị, các ý kiến phát biểu tập trung vào xây dựng Phương hướng nhiệm vụ năm học mới, đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, hướng tới thực hiện thành công Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2024 - 2025. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương” quyết tâm cùng nhau khắc phục khó khăn không để ảnh hưởng tới hoạt động dạy và học của nhà trường; nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục trung học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh toàn diện; nâng cao cả về số lượng lẫn chất lượng trong đào tạo về mọi mặt của nhà trường. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.
     
Hội nghị diễn ra nghiêm túc, trách nhiệm với nhiều ý kiến, tham luận được phát biểu.
 
         Hội nghị cũng đã biểu dương và khen thưởng những thành tích của tổ chức đoàn thể và những cá nhân đã đạt được trong năm học vừa qua.


 

 
Phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với Công đoàn

       Sau thời gian làm việc tích cực với tinh thần dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025 Trường THCS & THPT Chi Lăng đã thành công tốt đẹp với kết quả 100% ý kiến biểu quyết thông qua đối với tất cả các chỉ tiêu và phương hướng nhiệm vụ trong dự thảo Nghị quyết. 
 
          Tập thể sư phạm nhà trường tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ngành, của Đảng bộ và sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường; sự tâm huyết, nỗ lực cố gắng của các Cán bộ, Viên chức, tinh thần ham học hỏi và ý thức tự giác của các em học sinh, Năm học 2024 - 2025 sẽ gặt hái nhiều thành tích vượt trội, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Ngành, góp phần tích cực vào sự phát triển của giáo dục địa phương và giáo dục Tỉnh nhà.
Trường THCS&THPT Chi Lăng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây