Hội thảo trực tuyến toán Eduten

Thứ bảy - 28/08/2021 10:25

HỘI THẢO TOÁN TRỰC TUYẾN

HỘI THẢO TOÁN TRỰC TUYẾN
Vào chiều ngày 18/6/2021, Sở GDĐT Lâm Đồng phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục và Kinh tế Đông Nam Á tập huấn trực tuyến Chương trình Toán học Phần Lan cho 900 cán bộ quản lý và giáo viên cấp THCS trong toàn tỉnh qua 88 điểm cầu.
Toàn thể giáo viên môn Toán THCS các trường THCS&THPT Chi Lăng, THCS&THPT Xuân Trường, THCS Nguyễn Đình Chiểu, THCS&THPT Tà Nung, PT Hermann Gmeiner đã có mặt tại điểm cầu Trường THCS & THPT Chi Lăng  để dự hội nghị tập huấn trực tuyến.
 
HÌNH HỘI THẢO TOÁN

Trong buổi tập huấn, TS Trần Văn Tuấn - Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục và Kinh tế Đông Nam Á giới thiệu về Chương trình Toán học Phần Lan (Eduten Playground), một chương trình học Toán trên nền tảng kỹ thuật số của Phần Lan dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Eduten Playground tạo sự hứng thú cho học sinh trong học tập, góp phần cải thiện kết quả học tập của học sinh và giúp giáo viên chủ động hơn thông qua bài học được lên kế hoạch sẵn và phần mềm phân tích kết quả học tập. Eduten Playground đạt được tất cả những điều này bằng sự kết hợp xuất sắc của nền giáo dục Phần Lan với việc số hóa các bài tập và AI (Trí tuệ nhân tạo). Sử dụng chương trình Eduten Playground, việc soạn bài và giảng dạy của giáo viên trở nên dễ dàng hơn, học sinh tiếp cận nhiều cách học khác nhau theo năng lực và sở thích.
Buổi tập huấn đã giúp cho giáo viên có những hiểu biết về chương trình Eduten Playground, nắm bắt các kỹ năng sử dụng chương trình để vận dụng vào việc giảng dạy, góp phần đáp ứng việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; đáp ứng nhu cầu thiết yếu của việc điện tử hoá giáo dục trong sự phát triển không ngừng của công nghệ, để Lâm Đồng cùng các tỉnh thành trong cả nước hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
Tổ Toán – Tin THCS
 

Tác giả bài viết: Tổ Toán - Tin THCS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây