NỘI QUY HỌC SINH HỌC TẬP TRỰC TUYẾN NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ ba - 14/09/2021 23:56
Những nội quy Học sinh phải chấp hành khi tham gia học trực tuyến.
1. Học sinh ngồi vào bàn học trước 15 phút, chuẩn bị máy tính cá nhân hoặc điện thoại, đăng nhập vào tài khoản lớp học. HS nghỉ học hoặc vào muộn (phải có lý do chính đáng), PHHS phải xin phép GVCN hoặc GVBM. Đầu tiết học, lớp trưởng có trách nhiệm điểm danh và báo cáo sĩ số cho GVBM, GVCN.  
2. Học sinh phải tạo 1 Email theo cú pháp: hotenlopCL2021@gmail.com (ví dụ: trandoanuyenlinh10A1CL2021@gmail.com). Học sinh sử dụng Email này để tham gia học trực tuyến.
3. Học sinh chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và tài liệu học tập theo yêu cầu của GVBM.
4. Học sinh chuẩn bị không gian học yên tĩnh, bật/tắt camera và microphone, tham gia giờ học, chuẩn bị bài và làm bài tập theo yêu cầu của GVBM.
5. Khi đã vào phòng học trực tuyến, học sinh tuyệt đối không làm việc riêng, không ăn uống.
6. Học sinh thực hiện đồng phục khi tham gia lớp học (đối với học sinh khối 6 và khối 10 có thể sử dụng đồng phục của trường cũ).
7. Các tiết học online sẽ được tính như tiết học chính khóa theo quy định. GVCN, GVBM sẽ thường xuyên điểm danh dưới nhiều hình thức; học sinh vắng học không có lý do chính đáng sẽ bị xử lý theo quy định.
8. Sau khi kết thúc đợt học trực tuyến, học sinh đi học trực tiếp trở lại (nhà trường sẽ có thông báo), nhà trường sẽ có kế hoạch kiểm tra vở ghi, vở bài tập, kiến thức… theo đúng quy định của Sở GD&ĐT.
9. Nhà trường sẽ tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân thực hiện tốt nội quy và xử lý các trường hợp vi phạm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây