ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THCS&THPT CHI LĂNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TỪ ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ LÀ HỌC SINH

Thứ hai - 20/05/2024 21:17
Sáng ngày 19 tháng 5 năm 2024, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Đảng bộ Trường THCS&THPT Chi Lăng long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Lê Ngọc Thủy, bí thư chi đoàn 12A6 và quần chúng Hoàng Kiều Oanh, phó bí thư chi Đoàn 12A3.
ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THCS&THPT CHI LĂNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TỪ  ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ LÀ HỌC SINH
         Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Ban tổ chức Thành ủy, Ban tuyên giáo thành ủy, Thành Đoàn Đà Lạt, lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường, đại biểu các chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường, đảng viên các chi bộ 1, 2; quần chúng là cảm tình đảng của các chi bộ,  phụ huynh học sinh được kết nạp.
         Đây là lần đầu tiên, tại đảng bộ nhà trường – học sinh vinh dự được kết nạp trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường tốt để phát triển Đảng viên trẻ trong nhà trường, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh, ngày càng được sự quan tâm, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng tại Đảng bộ trường THCS&THPT Chi Lăng.
         Trải qua quá trình học tập tại trường, được sự quan tâm, hướng dẫn và chỉ bảo và rèn luyện của Chi bộ 1, Chi bộ 2 và Ban chấp hành Đoàn trường, đồng chí Lê Ngọc Thủy và đồng chí Hoàng Kiều Oanh đã ngày càng trưởng thành, đạt nhiều thành tích trong học tập, hoạt động phong trào, được thầy cô và bạn bè tín nhiệm.
         Tại buổi lễ, đồng chí Lê Chiến Thắng – Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo, dặn dò các đồng chí Đảng viên mới không ngừng cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện bản thân để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.  
         Đồng chí Lê Ngọc Thủy và đồng chí Hoàng Kiều Oanh bày tỏ lòng tự hào khi vinh dự được đứng trong hàng ngũ của đảng, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu lý tưởng của Đảng, trách nhiệm, nghĩa vụ của người đảng viên.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Đảng viên được kết nạp cùng đại diện Thành ủy, Đảng ủy, Thành Đoàn, các chi bộ
 

 Đảng viên mới kết nạp: Đ/c Lê Ngọc Thủy và Đ/c Hoàng Kiều Oanh
 

Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Như – Bí thư chi bộ 1 trao quyết định kết nạp đảng 
cho đồng chí Lê Ngọc Thủy

Đ/c Nguyễn Phương Thảo – Bí thư chi bộ 2 trao quyết định kết nạp đảng
cho đồng chí Hoàng Kiều Oanh
 

Các đảng viên mới kết nạp và BCH Đoàn trường, đại diện Thành đoàn Đà Lạt


          Các đại biểu, đảng viên, quần chúng tham dự lễ kết nạp đảng viên mới

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây