ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS & THPT CHI LĂNG Lần thứ XVI - Nhiệm kỳ 2023 – 2028

Chủ nhật - 15/01/2023 19:35
Sáng ngày 14/01/2023, Công đoàn cơ sở Trường THCS & THPT Chi Lăng tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS & THPT CHI LĂNG Lần thứ XVI - Nhiệm kỳ 2023 – 2028
     Tham dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Trần Thị Kim Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng. Về phía nhà trường, có thầy Lê Chiến Thắng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; cô Phạm Thị Quỳnh Hoa – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; cô Nguyễn Thị Quỳnh Như – Phó Hiệu trưởng và toàn thể đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường THCS & THPT Chi Lăng.
Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội
Đoàn Chủ Tịch điều hành Đại hội
            Trong 5 năm qua, hoạt động của CĐCS Trường THCS & THPT Chi Lăng được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Công đoàn cấp trên; sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền. Đội ngũ cán bộ - nhà giáo – người lao động của đơn vị cơ bản đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng để thực hiện công tác quản lý, dạy học, trình độ đào tạo đạt và trên chuẩn; nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ và hoạt động công đoàn. CĐCS Trường THCS & THPT Chi Lăng đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên; công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần luôn được quan tâm. Các hoạt động nhân đạo từ thiện được thực hiện tốt, vận động ủng hộ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn và phong trào “Trường giúp trường” với tổng giá trị hơn 75 triệu đồng, vận động đóng góp quỹ “Vì người nghèo” 34.000.000đ, vận động ủng hộ Quỹ xã hội CĐGD Việt Nam và Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh 36.000.000đ; nhiệt tình đóng góp công sức và vật chất hỗ trợ đồng bào khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ...
2
 
3
Văn nghệ chào mừng
               Các phong trào thi đua trong đoàn viên ngày càng được nâng cao và đi vào chiều sâu. Hàng năm, có trên 95% đoàn viên công đoàn được công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến”; trong nhiệm kỳ có 59 đoàn viên công đoàn được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”; 03 đoàn viên công đoàn được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”. Trong nhiệm kỳ, có 13 đoàn viên công đoàn được kết nạp đảng. Tổ chức Công đoàn cơ sở 05 năm đều “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”; có 01 năm được nhận Bằng khen LĐ LĐ Tỉnh Lâm Đồng.
7
Đ/c Trần Thị Kim Ngân - Phó Chủ tịch công đoàn ngành trao giấy khen
cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
5
Đ/c Lê Chiến Thắng - Bí thư Đảng bộ tặng hoa chia tay các UV BCH thôi nhiệm vụ
             Đại hội đã thống nhất phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS & THPT Chi Lăng nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 07 đồng chí có năng lực, trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Đồng chí Nguyễn Văn Dỹ Định giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS, đồng chí Nguyễn Phương Thảo giữ chức vụ Phó Chủ tịch CĐCS. Đại hội bầu UBKT gồm 03 đồng chí, đồng chí Ngô Thị Loan giữ chức vụ Chủ nhiệm UBKT.
4
Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028
             Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Giáo dục tỉnh Lâm Đồng lần thứ XII nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 05 đại biểu chính thức là các đồng chí Lê Chiến Thắng, Nguyễn Văn Dỹ Định, Đỗ Xuân Hải, Trần Đoàn Uyên Linh và Ngô Thị Loan; đại biểu dự khuyết là đồng chí Phạm Thị Mến.
6
Đoàn đại biểu dự Đại hội Công Đoàn ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng

            Đại hội đã nêu mục tiêu tổng quát là Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn thiết thực góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo thực hiện hiệu quả Nghị quyết 29-NQ/TW”. Đại hội đã đề ra 8 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm và một số chỉ tiêu phấn đấu cụ thể được toàn thể đoàn viên công đoàn thảo luận và biểu quyết nhất trí 100%.
Với khẩu hiệu hành động “Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Phát triển”, “Quyết tâm đổi mới, sáng tạo trong tổ chức và hoạt động công đoàn, vì lợi ích thiết thực của đội ngũ CB-NG-NLĐ, vì sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục và vì sự phát triển bền vững của đất nước”; dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo của công đoàn các cấp, sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền và sự nỗ lực của cán bộ, đoàn viên công đoàn, Ban Chấp hành công đoàn sẽ kế thừa và phát huy những kết quả đạt được, ra sức phấn đấu, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028./. 
                                      Công đoàn cơ sở Trường THCS & THPT Chi Lăng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây