TRƯỜNG THCS& THPT CHI LĂNG SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ ba - 17/01/2023 05:48
Trong không khí ngập tràn sắc xuân, mai anh đào nở rộ khắp các con phố, người người nô nức chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão, đó cũng là lúc Trường THCS&THPT Chi Lăng tổ chức sơ kết Học kì I, Năm học 2022 - 2023.
TRƯỜNG THCS& THPT CHI LĂNG SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022 - 2023

          Tham dự lễ sơ kết có Ban giám hiệu nhà, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường. Trong không khí rộn ràng, náo nức của những ngày cuối năm, thầy Lê Chiến Thắng, Hiệu trưởng nhà trường đã khái quát những hoạt động và thành tích của Trường trong học kì I. Qua nửa chặng đường của năm học 2022-2023, Trường THCS&THPT Chi Lăng đã đạt được rất nhiều thành tích rất đáng khích lệ. Về hạnh kiểm có 1911 học sinh hạnh kiểm khá và tốt; về học lực có 1878 học sinh khá, giỏi và xuất sắc.
 
                                 Phát thưởng cho Học sinh Giỏi khối THPT.
Phát thưởng cho Học sinh Giỏi và xuất sắc khối THCS
Về chất lượng mũi nhọn, những năm trở lại đây, Khối THCS của Trường Chi Lăng có nhiều thành tích, được xếp hạng tốp đầu về thành tích Bồi dưỡng học sinh giỏi và được Phòng Giáo dục Thành phố Đà Lạt ghi nhận. Năm học này, tỉ lệ đạt học sinh giỏi Thành phố khá cao, có 22 em đạt Học sinh giỏi Thành phố với nhiều giải thưởng ở hầu hết tất cả các môn: Toán, Văn, Sử, Địa, Lí, Hóa, Sinh, Anh. Trong đó có 11 em đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Nhiều học sinh lọt vào dự thi vòng Tỉnh thuộc các môn: Toán, Văn, Sử, Địa, Sinh…. Học sinh giỏi cấp Tỉnh ở khối THPT cũng có nhiều thành tích đáng khích lệ như: Môn Ngữ văn có 3 giải, môn Sử 2 giải, môn Địa 2 giải, môn Tiếng Anh 2 giải. Để có được những thành tích như vậy, đội ngũ thầy cô và các em trong đội tuyển Học sinh giỏi đã miệt mài ôn tập, bồi dưỡng không quản ngày đêm để trau dồi về kiến thức cũng như kĩ năng làm bài. Thành tích này là những quả ngọt đầu mùa, là nguồn động lực để Thầy và trò tiếp tục phấn đấu cho những năm tiếp theo.
Phát thưởng cho Học sinh đạt Học sinh giỏi cấp Thành phố ở khối THCS.
Phát thưởng cho Học sinh giỏi cấp Tỉnh ở khối THPT
Nhà trường không chỉ chú trọng bồi dưỡng cho học sinh về kiến thức mà còn chú trọng bồi dưỡng cho học sinh về các kĩ năng và hoạt động phong trào. Nhiều hoạt động của Đoàn và Đội triển khai và được  học sinh hưởng ứng rất sôi nổi, tích cực. Từ đó giúp các em có được những sân chơi bổ ích, vừa trau dồi kĩ năng và giáo dục cho học sinh về tình yêu quê hương, đất nước. Tiêu biểu là hoạt động thi đua học tốt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 với nhiều thành tích học tập cũng như các tiết mục văn nghệ xuất sắc. Học sinh còn tích cực hưởng ứng các cuộc thi chào mừng Festival hoa Đà Lạt như thi nhiếp ảnh “Đà Lạt trong tôi” của khối THPT đạt giải ba; Thiết kế thời trang do Thành Đoàn tổ chức đạt một giải nhất, một giải khuyến khích; Hội thi “Thiếu nhi Lâm Đồng mừng Đại hội Đoàn” đạt giải khuyến khích; cuộc thi “Học sinh với An toàn giao thông” đạt hai giải nhất, hai giải khuyến khích,…
          Phát thưởng cho tập thể lớp có nhiều thành tích xuất sắc trong các đợt thi đua.
Phát thưởng cho các tập thể lớp có nhiều thành tích trong phong trào Đội.
                                  Phát thưởng cho học sinh đạt giải trong các cuộc thi
                 Phát thưởng cho tập thể lớp đạt giải trong hội thi Văn nghệ.
Phát thưởng cho học sinh đạt giải trong phong trào thể thao
Mặc dù vừa trải qua hai năm học nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid 19 diễn ra hết sức phức tạp nhưng đạt được những thành tích như học Kì I này là sự cố gắng, nổ lực không ngừng của quý thầy cô và toàn thể học sinh Trường THCS& THPT Chi Lăng. Đây là nguồn động viên, khích lệ giáo viên, nhân viên và học sinh tiếp tục phấn đấu tạo ra những hoa thơm quả ngọt cho những năm tiếp theo. Mùa xuân đang tới, hi vọng tập thể giáo viên, học sinh Trường THCS&THPT Chi Lăng sẽ tiếp tục lập nên những thành tích mới để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023
                        Trường THCS & THPT Chi Lăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây