HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2023

Thứ năm - 31/08/2023 23:13
Nhân kỉ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, nhằm phát động phong trào thi đua trong các chi bộ, Đảng bộ; qua đó, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống của đội ngũ Bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở. Vào 2 ngày (24 - 25/8) Thành ủy Đà Lạt đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp thành phố năm 2023. Đồng chí Phan Huy Quang là một trong những bí thư tiêu biểu nhất của Đảng bộ Trường THCS &THPT Chi Lăng được vinh dự tham gia hội thi này.
HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2023
Đến với hội thi, đồng chí mang trong mình niềm tự hào của Chi bộ 3, của Đảng Bộ nhà trường. Với tâm huyết của một nhà giáo gần 60 tuổi đời, 35 năm tuổi nghề, hơn16 năm tuổi Đảng và đặc biệt là những trăn trở của một bí thư chi bộ xuất sắc nhiều năm liền là làm sao: “Đổi mới hoạt động của chi bộ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên.” Bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng chí đến từ các chi bộ khác.

         Đồng chí Phan Huy Quang trả lời câu hỏi tình huống.
Với sự quan tâm và tạo điều kiện của cấp ủy, chi bộ cơ sở, của Đảng bộ nhà trường đặc biệt là  sự nỗ lực, phấn đấu và sự chuẩn bị chu đáo đảm bảo theo yêu cầu cũng như các nội quy đề ra trong hội thi. Trong buổi lễ tổng kết  khen thưởng đồng chí cùng 28 đồng chí khác đã được khen thưởng.

           Đồng chí Phan Huy Quang nhận hoa chúc mừng của Đảng bộ, chi bộ trong buổi lễ tổng kết khen thưởng.
Trải qua các cuộc thi: Bí thư Chi bộ giỏi từ cấp Đảng bộ nhà trường đến Hội thi chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp thành phố, đồng chí Phan Huy Quang đã thực toả sáng. Đồng chí không chỉ là niềm tự hào của các đồng chí trong Chi bộ 3 mà còn là còn là niềm tự  hào của Đảng bộ Trường THCS &THPT Chi Lăng: một tổ trưởng chuyên môn  tâm huyết với bề dày thành tích đáng kính nể , một Bí thư chi bộ mẫu mực. Đồng chí thực sự là tấm gương sáng truyền lửa cho thế hệ trẻ hôm nay.

              Đồng chí Phan Huy Quang trong buổi lễ tổng kết khen thưởng

                                                           -  Đảng bộ trường THCS &THPT Chi Lăng-
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây