TRƯỜNG THCS&THPT CHI LĂNG PHỐI HỢP CÔNG AN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT

Thứ năm - 25/01/2024 21:12
Ngày 22 tháng 1 năm 2024, tại trường THCS&THPT Chi Lăng, nhà trường đã phối hợp với công an Phường 9 và công an Thành phố Đà Lạt tổ chức tuyên truyền pháp luật cho gần 2000 học sinh và hội đồng sư phạm nhà trường. Tại buổi tuyên truyền tập trung vào ba nội dung chính gồm: công tác phòng chống bạo lực học đường, thực hiện luật an toàn giao thông, phòng chống mua bán sử dụng pháo nổ trái pháp luật.
Hình ảnh học sinh toàn trường tham gia buổi tuyên truyền pháp luật

         Trong quá trình tuyên truyền các đồng chí công an đã quán triệt những nội dung hết sức cần thiết, đồng thời có liên hệ mật thiết, gần gũi đối với học sinh trong quá trình thực hiện. Các em học sinh chú ý lắng nghe, tích cực đặt các câu hỏi, nêu các vấn đề còn vướng mắc. Học sinh được công an thành phố Đà Lạt và công an Phường 9 giải đáp kịp thời các thắc mắc, từ đó các em học sinh đã nắm vững hơn quy định của pháp luật về việc phòng chống bạo lực học đường, phòng chống mua bán sử dụng pháo nổ trái pháp luật, các nội dung về thực hiện luật an toàn giao thông.
 
      
Công an thành phố Đà Lạt và công an  phường 9 tiến hành tuyên truyền pháp luật

        Thông qua các nội dung bổ ích nêu trên đã góp phần nâng cao nhận thức của học sinh toàn trường trong việc thực hiện nghiêm túc pháp luật của nhà nước, học sinh tiếp tục không ngừng phấn đấu rèn luyện xây dựng môi trường học tập ngày càng thân thiện, lành mạnh và tích cực.
                                                                         ĐOÀN TRƯỜNG THCS&THPT CHI LĂNG
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây