TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH

Chủ nhật - 14/04/2024 21:08
Nhằm thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy trong trường học và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Sáng ngày 14/04/2024, trường THCS & THPT CHI LĂNG đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường.
TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY  CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
 

 Tại buổi tập huấn cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường được nghe Thượng uý: Trần Trung Kiên - Cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Lâm Đồng - truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, kỹ năng phòng, chống hỏa hoạn và thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ; một số biện pháp PCCC tại trường học, hộ gia đình, khu dân cư; cách sử dụng điện trong trường học và nhà ở; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và thực hành dập lửa bằng bình chữa cháy xách tay và một số kỹ năng thoát nạn an toàn trong đám cháy.
        Sau khi học lý thuyết, CBGVNV và học sinh đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy giả định và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
         Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn phòng cháy, chữa cháy.
 
 
 
 

   Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong công tác PCCC; là một hoạt động tiêu biểu trong việc đẩy mạnh phong trào “Toàn dân phòng cháy, chữa cháy”, góp phần xây dựng trường học an toàn. Sau buổi tập huấn, thượng úy Kiên đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể nhà trường khi tham gia đầy đủ, khả năng thực hành và kĩ năng xử lí tình huống chữa cháy hiệu quả.                                                                      
                                                         Đà Lạt, ngày 14 tháng 04 năm 2024
                                                              Tổ Hóa - Sinh – CN THPT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây